0
1.Tổng quan – Quy mô dự án

-Ngày 17/6, Toà nhà CTCP Vật tư vận tải Xi măng (Comatce Tower) do CTCP Vicem Vật tư vận tải xi măng làm chủ đầu tư đã được chính thức khởi công. Comatce Tower có quy mô 21 tầng, gồm khối đế 6 tầng làm văn phòng và dịch vụ, 2 khối tháp cao 15 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng mái do, với tổng mức đầu tư dự án dự kiến là 804,537 tỷ đồng.
-Thời gian thi công phần hầm dự kiến là 12 tháng và sẽ xong trong quý II/2015, theo cam kết của nhà thầu thi công là CTCP Xây dựng công nghiệp (ICC).
-Quý I/2015, chủ đầu tư sẽ tiếp tục đấu thầu lựa chọn nhà thầu thi công phần thân và các hạng mục còn lại, đảm bảo dự án hoàn thành sau 24 tháng và bàn giao căn hộ trong năm 2017.

xm



-Ông Huỳnh Trung Hiếu, Phó giám đốc CTCP Vicem Vật tư vận tải xi măng chia sẻ :với năng lực hiện có, chủ đầu tư cam kết Tòa nhà Comatce Tower sẽ đảm bảo tiến độ thi công, đáp ứng mục tiêu ‘Trường tồn với thời gian’. Bên cạnh đó, đảm bảo các tiêu chí: Một vẻ đẹp hài hoà, thân thiện, mang lại một môi trường sống trong lành, thư thái. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại thoả mãn từng nhu cầu của mỗi cư dân. Một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tiền đề thành công của mỗi doanh nghiệp.

2.Vị trí –Vị trí vàng
-Comatce Tower nằm trên trục đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây chính là khu vực lõi của khu Nhân Chính – Trung tâm mới của Hà Nội mở rộng.
-Với vị trí tiếp giáp với các huyết mạch giao thông quan trọng như đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy ; từ đây có thể thông ra các tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, đường Nguyễn Trãi là cầu nối với các trung tâm quan trọng khác của Thủ đô. Dự án nằm trong quần thể khu đô thị mới và hiện đại bậc nhất Hà Nội với cơ sở hạ tầng đồng bộ. Tọa lạc tại vùng lõi của khu vực,tòa nhà Comatce Tower thừa hưởng mọi tiện ích xung quanh của khu vực. Bao quanh nó là nhiều khối cơ quan hành chính sự nghiệp,ngân hàng, trường học, siêu thị như:
* Khu liên cơ quan Hành chính TP Hà Nội
* Kiểm toán nhà nước
* Cục sở hữu trí tuệ
* Grand plaza* Khu đô thị Mandarin Garden
* Trường tiểu học Ngôi sao, trường ĐH khoa học Xã hội và Nhân văn, trường Hà Nội Amsterdam, Khoa kinh tế trường ĐH Quốc gia Hà Nội.
* Công viên, siêu thị Big C.
* Hệ thống các ngân hang : BIDV, Vietinbank, Vietcombank….
* Khu Doanh trại Quân Đội.
* Bãi tập lái xe ô tô Mỹ Đình
-Từ Chung cư  Comatce Tower  chỉ mất vài phút là có thể đi đến các địa điểm nổi tiếng như :Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Siêu thị Big C, Grand Plaza… Đây là vị trí chiến lược và Comatce Tower sẽ là điểm mốc cho sự phát triển của trung tâm Hà Nội mở rộng.
-Nằm trong quần thể khu văn phòng, trụ sở các bộ ban ngành, xung quanh là khu dân cư đông đúc với tốc độ phát triển mạnh mẽ Comatce Tower sẽ là một vị trí chiến lược, chắp cánh cho sự thành công thịnh vượng của mọi gia đình sinh sống.
-Với lợi thế về địa lý chung cư cao Comatce Tower cấpđược nhiều Khách hàng cho rằng “Đó là một vị trí vàng” không có cơ hội lần 2 để sở hữu. Comatce Tower là nơi khẳng định đẳng cấp của người sở hữu,là sự lựa chọn lý tưởng cho ai muốn sở hữu căn hộ cao cấp ngay từ bây giờ.

2.Thiết kế dự án:-Dự án Comatce tower được thiết kế gồm 2 tòa tháp cao tầng, mỗi tầng của tòa nhà được chia thành 4 căn. Như vậy:
-Mỗi căn hộ đều có:2 mặt thoáng.Đều là căn góc.Rất vuông vắn giúp cho việc bài trí căn hộ trở nên vô cùng thuận tiện.
-Đây có thể nói là 1 trong những thiết kế vô cùng tối ưu của dự án Comatce tower và có thể nói là 1 điểm nhấn của dự án.

3.Thiết kế khu căn hộ Comatce tower:-Khối Căn hộ chung cư cao cấp Comatce tower được thiết kế từ tầng 6 đến tầng 21 với tổng số 100 căn hộ cao cấp thiết kế từ 3-5 phòng ngủ theo tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình.
-Đặc biệt căn hộ Penthouse gồm 2 loại diện tích 267,05 m2 và 555,36 m2 là một trong những sự khác biệt nhất trong các chung cư hiện có tại Hà Nội.
-Mặt bằng thiết kế tầng 7-17 căn hộ chung cư cao cấp mỗi sàn gồm 4 căn hộ có diện tích 143,29m2.

mat bang a1a8tien-ich-tai-comatce


4.Các loại căn hộ chung cư cao cấp Comatce Tower
– Căn A1-A8 diện tích 143,29m2 (Từ tầng 7-17): 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh, 1 sảnh+ 1 logia, 1 phòng trà.
– Căn hộ duplex diện tích 267,05m2 (Từ tầng 18-19): Đây là căn thông tầng được thiết kế 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp,1 phòng xem phim, 1 sảnh+1 logia.
– Căn hộ Penthouse diện tích 555,36 m2 (Tầng 20-21): Dạng căn hộ có 6 phòng ngủ, sân vườn, bể bơi ngoài trời  đây là hình thức nhà ở cao cấp với diện tích lớn và không gian đa dạng.

phong-khach-comatce
Phòng khách
phong-ngu-comatce
Phòng Ngủ

phong-tam-comatce
Phòng Tắm

bep-comatce
Phòng ăn

Phòng xem phim
Xem phim











Quý khách quan tân vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí !
- Ban quản lý dự án :
 Sàn giao dịch BĐS :
  Mr Thế Anh
     : 0918.309.962    /   0169.961.5796
    : anhlegendnb@gmail.com
       : Số 21 N7A Đường Nguyễn Thị Thập , Trung Hòa Nhân Chính ,Thanh Xuân , Hà Nội
     : http://batdongsan35.com/
            http://www.dichvubds.net/

Post a Comment

 
Top