0
Chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm nằm trong khu đô thị Tây Nam hồ Linh Đàm, thuộc  quần thể khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội. Với 70ha diện tích mặt nước hồ điều hòa và cây xanh, CT3 Tây Nam Linh Đàm chính là một trong những dự án có môi trường xanh nhất tại khu vực Hà Nội.
phoi-canh-chung-cu-ct3-linh-dam
Khu CT3 Tây Nam Linh Đàm tọa lạc ngay cạnh hồ Linh Đàm, với rất nhiều khu vui chơi giải trí như: bể bơi, sân bóng đá, sân tenis… xung quanh, chắc chắn sẽ là một không gian sống lý tưởng nhất giành cho quý khách.
 5Giaothong2
Không chỉ có vậy, CT3 Tây Nam Linh Đàm còn nằm cạnh trục đường trên không nối giữa Cầu Vượt Bán Đảo Linh Đàm với Bến Xe Mỹ Đình chỉ 5km, và cách bến Xe Giáp Bát chỉ 2.5 km. Với vị trí nằm cạnh các điểm nút giao thông quan trọng tại cửa ngõ phía nam Hà Nội, khiến cho việc di chuyển đến các vị trí trọng điểm trong địa bàn nội thành Hà Nội trở nên cực kỳ thuận tiện. Cụ thể:
- Chỉ mất 8 phút quý khách có thể đến được TTTM BigC, TT Hội Nghị Quốc Gia, Bảo Tàng Hà Nội…
- Chỉ mất 12 phút để ra Sân Vận Động Mỹ Đình.
- Gần các Bệnh Viện lớn như Bạch Mai, Việt Pháp…
Gần các trường đại học lớn như: ĐH Mở, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế, ĐH Xây Dựng, Học viện Quản lý Giáo dục…
Ngay sau khi thông tư 03/2014/TT-BXD của Bộ Xây Dựng có hiệu lực, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng HUD3 đã triển khai áp dụng việc tính diện tích các căn hộ kinh doanh theo hướng dẫn mới (cách tính thông thủy).
Cụ thể, tại hướng dẫn mới của Bộ Xây dựng tại 03/2014/TT-BXD diện tích sẽ được tính từ mép tường biên đến mép tường giữa 2 căn hộ, toàn bộ phần hộp kỹ thuật, cột chịu lực cũng được trừ khỏi diện tích tính giá kinh doanh. Như vậy, tùy theo từng vị trí căn hộ trong blog nhà, diện tích theo cách tính mới này sẽ giảm so với cách tính cũ tại  thông tư 16/2010/TT-BXD từ 7-8%, vì thế giá bán căn hộ cũng được tính toán phù hợp với cách tính mới, tuy nhiên giá trị hợp đồng trên mỗi căn hộ là không đổi. Bên cạnh đó, hợp đồng mua bán căn hộ cũng được Chủ đầu tư HUD3 tuân thủ theo mẫu kèm theo tại Thông tư mới của Bộ Xây Dựng, đây được coi là hợp đồng rất chặt chẽ, bảo đảm quyền lợi công bằng cho cả người mua và người bán. Hợp đồng này cũng được HUD3 gửi đăng ký tại Cục quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương theo đúng quy định của Luật bảo vệ người tiêu dùng.
 Tại dự án chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm dự kiến mở bán vào cuối tháng 5 đầu tháng 6/2014. Công ty HUD3 sẽ áp toàn bộ diện tích căn hộ và giá bán theo cách tính thông thủy. Dự kiến căn hộ sẽ có hoàn thiện nội thất ở mức trung bình tốt, trong đó sàn căn hộ được lát sàn gỗ công nghiệp, trần dự kiến được hoàn thiện trần thạch cao trang trí, nhà vệ sinh đầy đủ các thiết bị, phụ kiện, ốp lát gạch ceramic có thương hiệu của Viglacera, Prime hoặc tương tự…các phòng được trang bị hệ thống bảo ôn điều hòa chờ sẵn.
Nhằm đem đến cho quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn, chúng tôi thiết kế  năm loại diện tích 57.6m2, 59.1m2, 63.2m2, 82.6m2, 88m2 với giá cả phải chăng, rất phù hợp cho những người có thu nhập trung bình mua nhà Hà Nội để định cư.
CT3 - Copy
Để tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách chủ động về mặt tài chính, chúng tôi đã đưa ra tiến độ đóng tiền vô cùng linh hoạt, được chia làm 6 đợt theo tiến độ dự án:
+ Đợt 1: Ngay sau khi ký Hợp đồng mua bán quý khách thanh toán 30% giá trị hợp đồng.
+ Đợt 2: Sau khi đổ xong kết cấu bê tông sàn tầng 9 của công trình, Quý khách thanh toán tiếp 10% giá trị hợp đồng.
         + Đợt 3: Sau khi đổ xong kết cấu bê tông sàn tầng 15 của công trình. Quý khách thanh toán tiếp 10% giá trị hợp đồng.
+ Đợt 4: Sau khi đổ xong kết cấu bê tông phần thô của công trình. Quý khách thanh toán tiếp 20% giá trị hợp đồng.
+ Đợt 5: Khi Quý khách nhận nhà đồng thời nộp nốt số tiền 30% còn lại của giá trị hợp đồng.
Với tiến độ đóng tiền kéo dài, giúp cho quý khách có đủ thời gian chuẩn bị tài chính. Chúng tôi dự kiến quý 4 năm 2015 giao nhà.
Tòa nhà được thiết kế hiện đại với hệ thống tiện ích, gồm 04 thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/24, tầng hầm để xe, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, sinh hoạt cộng đồng, ADSL tốc độ cao…
Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư HUD, là chủ đầu có uy tín và đã khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực bất động sản. Đây  cũng là chủ đầu tư của các khu đô thị lớn như: KĐT Vân Canh, KĐT Việt Hưng,  KĐT Mỹ Đình, KĐT Văn Quán … tất cả các dự án đã bàn giao hiện nay là đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội.

      : dichvubdshanoi@gmail.com
—————————————————————

Các dự án phân phối : Chung cư Unimax / Chung cư Comacte / Chung cư E4 Chung cư G3AB

Post a Comment

 
Top