0
SÀN GD BĐS HEBICO – ĐƠN VỊ NHẬN ỦY QUYỀN PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC
 DỰ ÁN “TỔ HỢP CHUNG CƯ CAO TẦNG VÀ DỊCH VỤ N04″ (UDIC COMPLEX)
Nằm trong khu đô thị  Đông Nam Trần Duy Hưng là một trong những nơi có đời sống hiện đại, văn minh nhất Hà Nội. Tổ hợp Chung cư cao tầng và dịch vụ N04 (UDIC CONPLEX) được thừa hưởng  hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ với môi trường dân trí cao, nơi đây là đầu mối giao thoa của hàng loạt tuyến đường huyết mạch của Hà Nội như trục đường Vành đai 3, đường Trần Duy Hưng và đường Hoàng Đạo Thúy, Đại lộ Thăng Long – là trục đường nối khu vực phía Tây với trung tâm Hà Nội giúp giao thông luôn thuận lợi và nhanh chóng.
n04_1
Phối cảnh dự án
n04_2
Tổ hợp văn phòng và Trung tâm mua sắm Grand Plaza
n04_3
         Bên cạnh đó cư dân trong dự án có thể tiếp cận với hàng loạt các tiện ích công cộng như trường  chuyên Amsterdam, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Siêu thị BigC, Trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Grand Plaza, trung tâm Hội nghị quốc gia. Trong tương lai không xa, đây sẽ là trung tâm của Hà Nội mở rộng.
n04_4
Phối cảnh dự án
         Chung cư N04 (UDIC Complex) được xây dựng mới đồng bộ hoàn chỉnh với 3 tòa tháp cao 29 tầng, 4 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ đáp ứng nhu cầu cho hơn 500 hộ gia đình và quan khách tầng 1 đến tầng 5 có chức năng là Trung tâm thương mại và Văn phòng cao cấp hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất về không gian, trang thiết bị văn phòng hiện đại để mang đến môi trường làm việc tối ưu, là tiền đề cho những bước đường của thành công của mỗi doanh nghiệp. Khu thương mại cung cấp các thương mại hàng hóa nổi tiếng đa dạng về chủng loại từ thực phẩm, đồ gia dụng đến thời trang, điện tử.
n04_5
Khu mua sắm
         Từ tầng 6 đến tầng 29 là khối căn hộ cao cấp được thiết kế khoa học hiện đại với tính thẩm mỹ cao xung quanh được bao bọc bởi hệ thống cây xanh, không chỉ tạo nên vẻ đẹp hài hòa và thân thiện cho khu nhà mà còn mang lại một môi trường sống trong lành thư thái.
Bên cạnh đó N04 còn có hệ thống bể bơi đạt tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh là nơi thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra tòa nhà còn được trang bị đầy đủ hệ thống báo cháy, thiết bị an ninh hiện đại và được đảm bảo an toàn với đội ngũ vệ sĩ của các công ty chuyên nghiệp.
n05_6
Bể bơi ngoài trời
Với 12 mẫu căn hộ điển hình và các căn hộ penhouse có diện tích khác nhau, quý khách hàng có thể dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Mỗi căn hộ được thiết kế khép kín với 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà tắm đặc biệt còn có phòng giúp việc tạo nên sự thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày cho gia chủ. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách mở đảm bảo cho việc chiếu sáng tự nhiên thông thoáng và tiết kiệm năng lượng tối đa.
n1
n2
n3n5
n6
n7
n8
Ý tưởng công trình được xây dựng từ sự hợp tác vững chắc của chính những nhà đầu tư. Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng đô thị UDIC, Công ty cổ phần Xây dựng công nghiệp ICC, Công ty cổ phần Tư vấn kiến trúc đô thị Hà Nội UAC và Công ty cổ phần Thương mại quốc tế và Tư vấn đầu tư Invecon đây đều là những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng chung cư cao tầng với nhiều công trình trọng điểm ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
 Dự án Tổ hợp Chung cư cao tầng và Dịch vụ N04 được phân phối bởi Sàn giao dịch Bất động sản HEBICO. Là đơn vị phân phối chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm và uy tín, HEBICO đã được các Chủ đầu tư tên tuổi như UDIC, HUD, ICC chọn làm đối tác phân phối các Dự án: Biệt thự và Liền kề Vân Canh, Chung cư Cầu Tiên, Ciputra, Trung Hòa Nhân Chính.Với tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi tin tưởng rằng Tổ hợp chung cư cao tầng  và Dịch vụ N04 sẽ mang đến cho Quý khách một cuộc sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất.
Rất mong sẽ nhận được sự quan tâm của Quý khách.
Mọi thông tin thêm về Dự án, xin vui lòng liên hệ Đơn vị phân phối chính thức:Sàn giao dịch Bất động sản HEBICO
Địa chỉ: Số 21 – N7A – Đường Nguyễn Thị Thập – Khu Trung Hòa Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

Post a Comment

 
Top